Dạy học định hướng hành động - cơ sở và áp dụng được viết trên cơ sở khảo cứu đa dạng nhiều nguồn tài liệu Đức ngữ, kết hợp với các tài liệu quốc tế Anh ngữ cũng như tham khảo một số tài liệu của các đồng nghiệp Việt Nam, cuốn chuyên khảo giới thiệu đến bạn đọc năm chương, với chương mở đầu trình bày các vấn đề về lịch sử của quan điểm dạy học định hướng hành động, xác định các thuật ngữ, giới thiệu khái niệm, các đặc điểm và ý nghĩa của dạy học định hướng hành động.
Nếu bạn đọc nào quan tâm đến các cơ sở tâm lý học của quan điểm dạy học định hướng hành động, các bạn có thể đọc tiếp chương thứ hai với trọng tâm là việc giới thiệu các cơ sở tâm lý học hoạt động dòng phương Tây (ngôn ngữ Đức) được người viết biên soạn trên cơ sở trực tiếp khảo cứu các nguồn tài liệu bằng tiếng Đức - phân biệt với các cơ sở tâm lý học hoạt động dòng phương Đông (ngôn ngữ Nga) vốn phổ biến tại Việt Nam ta trước đây.
Nhập danh sách email cần giới thiệu (phân cách nhau dấu ;)
Nhập tài khoản cần tìm trong hệ thống
Chọn danh sách bạn bè sẽ giới thiệu
Viết giới thiệu của bạn